14:45 ICT Thứ ba, 19/03/2024
CHUNG TAY PHÒNG CHÓNG DỊCH BỆNH COVID-19, HÃY THỰC HIỆN TỐT 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TẬP TRUNG - KHAI BÁO Y TẾ

Danh mục

Liên kết Website

Thống kê

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 1346
  • Tháng hiện tại: 13789
  • Tổng lượt truy cập: 1718981

Hot face Châu Bùi: 'Tôi không thể để một phút thiếu chín chắn mà phụ lòng bao người'

Đăng lúc: Thứ ba - 16/05/2017 10:45 - Người đăng bài viết: admin2
"Châu chưa bao giờ ân hận vì đã lựa chọn con đường chông gai. Tuy có mỏi mệt, bận rộn song nó đem lại không ít niềm vui và ý nghĩa cho cuộc sống của Châu".
Những ngày qua, bộ phim Em chưa 18 nhận được nhiều sự quan tâm của giới yêu phim. Bên cạnh dàn diễn viên chính thì Yến - đội trưởng đội cổ vũ kiêm thủ lĩnh “những cô nàng lắm chiêu” gây được sự chú ý đặc biệt. 


Châu Bùi vào vai Yến - trưởng đội cổ vũ của trường trong bộ phim đình đám "Em chưa 18".
 

Theo đó, nhân vật Yến trong phim được hot girl, fashionista Châu Bùi thủ vai. Ngoài đời, cô nàng được mọi người gọi với cái tên dễ thương Chou Chou (sinh ngày 3/11/1997). Dù chỉ tham gia vai diễn phụ và là lần đầu đóng phim, song hot girl Hà Thành vẫn gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật và được đạo diễn Lê Thanh Sơn giành nhiều lời khen ngợi.

Trên phim ảnh là vậy, song cuộc sống riêng của Châu Bùi khiến nhiều người tò mò. 2Sao đã có buổi trò truyện với Châu Bùi về cuộc sống cũng như sự nghiệp thành công ở tuổi 20.

- Còn rất trẻ nhưng chị đã may mắn sở hữu nhan sắc, danh tiếng, cuộc sống vật chất tương đối đủ đầy và cả một mối tình nhiều bạn bè ao ước… Chị nghĩ gì về tuổi 20 rực rỡ của mình?

Châu cảm thấy mình may mắn khi có một khởi đầu thuận lợi. Chính vì thế, Châu nhắc nhở bản thân phải cố gắng phấn đấu hết mình để không làm phụ lòng những người yêu quý, tin tưởng, hâm mộ. Châu luôn muốn hướng tới hình tượng một IT girl kiểu mẫu, đa tài. Để đạt được những điều đó, Châu biết mình phải rèn luyện và nỗ lực nhiều hơn nữa bởi Châu tin rằng thành công không chỉ đến từ may mắn.
 

- Thành công sớm nhưng thông thường để có điều đó, người ta cũng sẽ phải trả giá sớm, nhất là những cô gái vốn thuộc phái chân yếu tay mềm. Riêng với Châu Bùi, cái giá mà chị phải trả để có được cuộc sống ý nghĩa như hiện tại có thể kể đến những gì?

Với Châu, việc nỗ lực làm mới mình trong mắt khán giả là niềm vui và cũng chính là áp lực. Châu không muốn xem đó là cái giá phải trả. Châu gọi nó là thử thách, là mục tiêu để Châu có thể cháy hết mình, nghiêm túc hơn với những gì mình đã đam mê và đang theo đuổi.

- Có bao giờ chị thấy ân hận vì đã để mất cuộc sống hồn nhiên, ít áp lực như bạn bè cùng trang lứa, thay vì cuộc sống của một hot-face nổi tiếng nhưng cũng mất nhiều thời gian, đương nhiên kèm theo nỗi mệt mỏi như bây giờ?

Châu chưa bao giờ cảm thấy ân hận vì đã lựa chọn con đường này. Con đường tuy có nhiều mỏi mệt, bận rộn, song cũng đem lại không ít niềm vui và ý nghĩa cho cuộc sống của Châu. Châu may mắn luôn có gia đình, người yêu và #teamchouchou sát cánh ủng hộ nên mọi áp lực về công việc hay đời tư được san sẻ khá nhiều.
 


 

- Xinh đẹp, nổi tiếng thậm chí với một bộ phận giới trẻ, chị cũng là một trong những icon tiêu biểu. Song đi cùng với điều đó không thể không kể tới những anti-fan, những người sẵn sàng xù lông và vạch tội chị chỉ cần chị mắc lỗi. Đối diện với những con người tiêu cực, cảm giác của chị thế nào?

Ban đầu khi tiếp xúc với các bạn anti, Châu cảm thấy rất buồn và tức giận, nhiều lúc còn tự trách bản thân. Nhưng sau đó Châu nghĩ mình có một gia đình #teamchouchou luôn ủng hộ, yêu thương thì cũng sẽ có những người chưa hiểu và chưa thích mình. Vì vậy, Châu đã học được cách bình tĩnh, điều tiết cảm xúc để không rơi vào trạng thái tiêu cực, ảnh hưởng tới bản thân và những người xung quanh.
 


 

- Nói về anti-fan, mới đây nhất cái tên Châu Bùi rầm rộ khi liên quan tới sự kiện nói xấu Jessica Jung – nữ ca sĩ thần tượng Hàn Quốc. “Quả bom” anti-fan chĩa vào chị và cả gia đình sau đó khiến chị điên đảo suốt nhiều ngày. Nghĩ lại những ngày tháng đó, chị thấy sao?

Như Châu từng nói với khán giả yêu quý Châu rằng, sự kiện đó là một sự hiểu nhầm và với Châu thì mọi chuyện đều có hai mặt của nó. Rất nhiều bạn không hiểu, ghét Châu, nhưng Châu tin không ít người sẽ có cái nhìn khách quan về sự việc, thông cảm và tin tưởng Châu.
 


Châu cho rằng, sự kiện đó sẽ là bài học Châu luôn ghi nhớ, để hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, Châu cũng may mắn luôn có một đại gia đình #teamchouchou ở cạnh và động viên. Đó là nguồn động viên tinh thần rất lớn, giúp Châu vượt qua những khủng hoảng, chuyên tâm hơn vào sự nghiệp.

- Nổi tiếng sớm, áp lực sớm đồng nghĩa với việc chị sẽ phải cẩn trọng sớm, sự tu dưỡng lời ăn tiếng nói, giữ gìn hình ảnh trước đám đông cũng phải hơn hẳn người thường. Điều này ảnh hưởng ra sao tới cuộc sống cá nhân của chị, khi thực sự ở tuổi 20, điều quan tâm nhất của đám đông bạn bè là đến trường và tận hưởng đời sống sinh viên vô tư?

Châu cảm thấy mình thật sự may mắn khi được gia đình và người yêu ủng hộ cho việc phát triển sự nghiệp. Châu nghĩ, việc giữ gìn hình ảnh trước đám đông hay cẩn trọng với hành động, lời ăn tiếng nói chỉ là yêu cầu công việc.

Điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống cá nhân của Châu. Châu không thể để vì một phút giây thiếu chín chắn mà làm phụ lòng bao người.
 


 

Nhiều lúc nhìn bạn bè đến trường, tận hưởng đời sống sinh viên vô lo, vô nghĩ khiến Châu hơi ghen tị nhưng Châu luôn tin vào đam mê của mình dù có khó khăn hơn so với các bạn đồng trang lứa. Châu chỉ mong mọi người sẽ luôn quan tâm, theo dõi để Châu có động lực cố gắng nhiều hơn trong lĩnh vực bản thân sắp thử sức.

- Đang có một mối quan hệ gắn bó được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, chị quan niệm thế nào về tình yêu đích thực, và mối tình chị đang sở hữu có phải mối tình đích thực như nhiều bạn bè vẫn soi chiếu?

Với Châu, tình yêu đích thực là khi cả hai dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, tạo cho nhau động lực không ngừng. Với Châu, "hợp - yêu - hiểu - cần" là 4 từ gắn liền cho một tình yêu.
 

Chuyện tình cảm của Châu và anh Thắng may mắn được mọi người quan tâm. Châu cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Châu cũng đặt ra cho cả hai những mục tiêu mới để cùng nhau phát triển tốt hơn. Để biết chuyện tình của Châu và anh Thắng có phải tình yêu đích thực hay không hãy để thời gian trả lời.

- Mới đây nhất trong sự nghiệp của mình, chị đã tham gia một vai nhỏ trong bộ phim đình đám “Em chưa 18”. Trải nghiệm của chị với vai diễn này như thế nào?

Với Châu, một diễn viên sẽ không có vai diễn nào là nhỏ. Quan trọng nhất là người diễn viên có "cháy" hết mình với vai diễn hay không. Châu rất vui khi có cơ hội hóa thân vào vai Yến, góp phần nhỏ cho thành công của bộ phim Em chưa 18. Đây là một trải nghiệm vô cùng đáng với Châu bởi đây là vai diễn đầu tay.

Trong phim, Yến có rất ít lời thoại. Điều này đòi hỏi Châu phải thể hiện vai diễn qua ánh mắt, hành động, cử chỉ. Nhờ có các anh chị trong đoàn làm phim với nhiều kinh nghiệm như chị Kathy Nguyễn, anh Kiều Minh Tuấn... Châu đã hoàn thành tròn vai của mình.
 


 

Trong quá trình đóng phim, Châu có khá nhiều kỷ niệm. Đặc biệt ở phân cảnh nhảy cổ động, không có diễn viên đóng thế nên Châu bị bong móng chân đến chảy máu. 

- Nếu có cơ hội để đảm nhiệm một vai chính như Kaity Nguyễn trong tác phẩm đang gây sốt này, chị có tự tin để nhận trách nhiệm lớn ấy và làm tốt như cách Kaity đang làm?

Châu đã và đang đầu tư nghiêm túc vào lĩnh vực điện ảnh để phát triển bản thân nên sẽ không có lý do gì để Châu từ chối đảm nhiệm một vai chính trong tác phẩm khác nếu như có cơ hội.
 

Châu không muốn so sánh bản thân với bất kỳ ai bởi mỗi diễn viên đều có bản sắc riêng của mình. Nhưng Châu tin rằng, khi được giao một trách nhiệm lớn lao như vậy, chắc chắn Châu sẽ học hỏi và cố gắng thật nhiều, đem đến cho khán giả sản phẩm tốt nhất.
 

- Fashionista, diễn viên… Sắp tới đây, dự định của chị còn lấn sang lĩnh vực nghệ thuật nào nữa, và lĩnh vực nào mới thực sự là đích ngắm mà chị muốn hướng tới và chinh phục?

Như chia sẻ từ đầu, Châu đang hướng bản thân tới hình tượng IT girl kiểu mẫu, đa tài. Châu muốn phát triển bản thân ở tất cả các lĩnh vực mình nghĩ sẽ làm tốt. Đam mê và cơ duyên đưa Châu tới công chúng chính là thời trang, và đó cũng là đam mê lớn nhất của Châu. Tuy nhiên, điều khiến Châu cảm thấy hứng thú và muốn hướng tới chính là lĩnh vực diễn xuất.
 

Là gương mặt mới trong làng điện ảnh Việt, Châu đang nỗ lực rèn luyện, hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình để tái ngộ khán giả thời gian gần nhất, với vai diễn đặc sắc hơn. Hy vọng, mọi người theo dõi và động viên tinh thần cho Châu trong các hoạt động sắp tới.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thư viện hình ảnh