01:55 EDT Thứ ba, 19/03/2024
CHUNG TAY PHÒNG CHÓNG DỊCH BỆNH COVID-19, HÃY THỰC HIỆN TỐT 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TẬP TRUNG - KHAI BÁO Y TẾ

Danh mục

Liên kết Website

Thống kê

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 1313
  • Tháng hiện tại: 13756
  • Tổng lượt truy cập: 1718948

Cô gái Bùi Thị Thoa 18 tuổi có nguy cơ bị cưa chân sau vụ 'sập nhà 43 Cửa Bắc'

Đăng lúc: Thứ tư - 10/08/2016 12:40 - Người đăng bài viết: admin2
Cô gái Bùi Thị Thoa (SN 1998, ở Phú Thọ), một trong số nạn nhân bị thương ở vụ sập nhà 43 Cửa Bắc đang đối diện nguy cơ phải cưa bỏ chân vì bị thương quá nặng.
Ngày 10/8, các bác sỹ ở Bệnh viện hữu nghị Việt Đức (BV Việt Đức) cho biết, bệnh nhân Bùi Thị Thoa, một trong ba nạn nhân bị
thương trong vụ sập nhà 43 Cửa Bắc (Hà Nội) hôm 4/8 vừa qua, đã qua cơn nguy kịch.

Theo các bác sỹ, bệnh nhân Thoa nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, hiện đang phải lọc máu với 2 cẳng chân dập nát cần phải điều trị lâu dài và có nguy cơ bị cưa bỏ.

Nạn nhân Bùi Thị Thoa - (Ảnh: CTV).
Nạn nhân Bùi Thị Thoa - (Ảnh: CTV).

Trao đổi với PV báo Người đưa tin cô Hà Thị Thành (mẹ nạn nhân Thoa) cho biết: "Vì hoàn cảnh khó khăn, Thoa đã phải nghỉ học từ sớm để giúp đỡ bố mẹ. Sau đó, cô gái xin gia đình xuống Hà Nội làm phục vụ tại một quán ăn". Dù thấy con gái đã tỉnh táo và ăn được vài thìa cháo, song, cô Thành cho biết, gia đình đang lo lắng cho đôi chân có nguy cơ bị cắt bỏ của cô con gái kém may mắn.
Hiện trường vụ sập nhà 43 Cửa Bắc - (Ảnh: Nhất Nam).
Hiện trường vụ sập nhà 43 Cửa Bắc - (Ảnh: Nhất Nam).

Như đã thông tin, khoảng 3h30 sáng 4/8, ngôi nhà 3 tầng số 43 phố Cửa Bắc bất ngờ bị sập.
Vụ việc đã khiến 2 người tử vong và 3 người bị thương nặng phải nằm viện điều trị. Trong số 3 nạn nhân bị thương có Bùi Thị Thoa.

Ở diễn biến khác, ngày 7/8, Công an TP Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng” để điều tra.

Nhất Nam

 


Nguồn tin: www.nguoiduatin.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thư viện hình ảnh