23:46 EDT Thứ hai, 18/03/2024
CHUNG TAY PHÒNG CHÓNG DỊCH BỆNH COVID-19, HÃY THỰC HIỆN TỐT 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TẬP TRUNG - KHAI BÁO Y TẾ

Danh mục

Liên kết Website

Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 642
  • Tháng hiện tại: 13711
  • Tổng lượt truy cập: 1718903

HỌP BAN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CON DÂU, CON GÁI HỌ BÙI VIỆT NAM

Đăng lúc: Thứ ba - 15/08/2017 03:30 - Người đăng bài viết: admin2
Sáng Chủ nhật ngày 30/7/2017 tại văn phòng Cộng đồng họ Bùi Việt Nam, (tầng 19 tòa nhà 96A Định Công, Hà Nội) đã diễn ra cuộc họp của Ban tổ chức Hội nghị con dâu, con gái họ Bùi Việt Nam bàn về kế hoạch tổ chức Hội nghị con dâu con gái dòng họ Bùi Việt Nam, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10/2017.
Các thành phần tham dự cuộc họp bao gồm: Các ông, bà trong Ban cố vấn thuộc BCH họ Bùi Việt Nam, bà Bùi Thị Lệ Phương - Trưởng ban tổ chức Hội nghị con dâu con gái họ Bùi Việt Nam cùng 20 chị em Dâu Gái họ Bùi tại Hà nội và một số tỉnh thành như Hải Dương, Hà Nam… Bà Bùi Thị Lệ Phương đã chủ trì cuộc họp với những nội dung chính sau:
- Trình bày dự thảo kế hoạch tổ chức Hội nghị con dâu con gái họ Bùi Việt Nam vào ngày 15/10/2017;
- Thành lập các tiểu ban để giúp cho Ban tổ chức hội nghị hoạt động.
Buổi họp đã ghi nhận và tiếp thu những ý kiến đóng góp vào dự thảo tổ chức hội nghị của ông Bùi Ngọc Khôn, ông Bùi Đức Tấn, ông Bùi Văn An, bà Bùi Trịnh Thuý Hằng, bà Bùi Thị Cúc và những chị em khác.

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, các chị em đã tự ứng cử và tham gia vào các tiểu ban tổ chức hội nghị như:
- Ban Nội dung: Chị Bùi Thị Lệ Phương - Trưởng TB
- Ban Tài chính: Chị Bùi Thị Kim Nguyên - Trưởng TB
- Ban Truyền thông: Chị Bùi Lan Phương - Trưởng TB
- Ban Khánh tiết: Chị Bùi Thị Hằng Nga - Trưởng TB
- Ban Hậu cần: Chị Bùi Kim Oanh - Trưởng TB
Cùng các chị Bùi Thuý Hằng (tóc), Bùi Ngô Thuý Hà, Bùi Thị Bích, cô Bùi Thị Bích Liên, chị Bùi Hồng Ánh, chị Bùi Kim Giang …

Các trưởng tiểu ban chịu trách nhiệm lập kế hoạch hoạt động của tiểu ban mình và báo cáo cho chị Bùi Thị Lệ Phương-trưởng ban tổ chức Hội nghị con dâu con gái họ Bùi VN vào ngày 8/8/2017. Các tiểu ban sẽ bổ sung thêm nhân sự vào ban mình để đảm bảo hoạt động hiệu quả.

Sáng ngày thứ ba 08/08/2017, vào lúc 10h các trưởng tiểu ban (có tên nêu ở trên) cùng với những thành viên tích cực của các tiểu ban, sẽ tập trung tại văn phòng Cộng đồng họ Bùi VN để thống nhất kế hoạch và phân việc cụ thể hoạt động tổ chức Hội nghị con dâu con gái họ Bùi VN.
Ban Tổ chức hội nghị đã lập ra một Group fb riêng, để các thành viên trong Ban Tổ chức liên hệ và trao đổi thông tin cho thuận tiện.

Các chị em dâu, gái dòng họ Bùi, bằng bầu nhiệt huyết, sự quyết tâm cao, sẽ đồng lòng nỗ lực tổ chức Hội nghị con dâu con gái họ Bùi Việt Nam, có tầm ảnh hưởng và phạm vi rộng khắp. Đây là một trong những hoạt động nhằm từng bước hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội II, tiến tới Đại hội đại biểu họ Bùi toàn quốc lần thứ III (nhiệm kỳ 2018 - 2023), dự kiến sẽ được tổ chức vào khoảng tháng 4/2018.

Thời gian từ giờ đến tháng 10 không còn nhiều, để có được một Hội nghị con dâu con gái họ Bùi thành công, chất lượng, hiệu quả theo như tiêu chí và yêu cầu đề ra, cần lắm sự chung tay, đóng góp của các chị em dâu gái họ Bùi trên toàn quốc và hiện đang sinh sống, làm việc tại nước ngoài. Mời các chị em dâu gái họ Bùi tiếp tục đăng ký tham gia, hoặc giới thiệu người có đức, có tài tham gia vào các Tiểu ban, góp phần làm cho mối liên kết dòng họ ngày càng chặt chẽ - xứng đáng là dòng họ văn hiến với tiêu chí Đoàn kết, Tương trợ, Phát triển. Buổi họp về Kế hoạch tổ chức Hội nghị Dâu Gái họ Bùi Việt Nam kết thúc tốt đẹp.

Mời các chị em dâu gái họ Bùi đăng ký tham gia và giới thiệu những người có khả năng để đóng góp, chung tay cho hội nghị Dâu Gái họ Bùi thành công tốt đẹp.

Bùi Thị Lệ Phương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thư viện hình ảnh