03:43 EDT Thứ ba, 19/03/2024
CHUNG TAY PHÒNG CHÓNG DỊCH BỆNH COVID-19, HÃY THỰC HIỆN TỐT 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TẬP TRUNG - KHAI BÁO Y TẾ

Danh mục

Liên kết Website

Thống kê

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1345
  • Tháng hiện tại: 13788
  • Tổng lượt truy cập: 1718980

Nữ doanh nhân Bùi Phương Anh tấm lòng nhân ái ẩn chứa trong trái tim hồng

Đăng lúc: Thứ tư - 05/09/2018 00:46 - Người đăng bài viết: admin2
Xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái, nữ doanh nhân Bùi Phương Anh được biết đến như một ngôi sao của làng doanh nhân Việt. Ngoài kiến thức và hiểu biết sâu sắc về nền kinh tế hiện nay, nữ doanh nhân còn được nhắc đến với một cái tên rất đặc biệt “Người đàn bà Văn Võ”.
Phụ nữ thường bị đánh giá là phái yếu, lại có trái tim không đủ mạnh mẽ để vượt qua những sóng gió lớn trong cuộc sống. Nhưng ở nữ doanh nhân thành đạt Bùi Phương Anh, chị thể hiện một bản lĩnh khác. Mạnh mẽ vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, và giờ đây đứng sau chị là một gia đình, một điểm tựa vững chắc giúp chị xây dựng được một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

 

Nữ doanh nhân Bùi Phương Anh được mệnh danh là người đàn bà Văn Võ trong làng doanh nhân Việt.

Nữ doanh nhân Bùi Phương Anh được mệnh danh là "người đàn bà Văn Võ" trong làng doanh nhân Việt.

 

Hiện, chị đang giữ trọng trách Phó giám đốc một công ty về môi trường- một trong những công ty tiềm năng tại Việt Nam. Bạn bè gọi chị là “Người Đàn Bà Văn Võ”. Võ” thể hiện tầm nhìn trí tuệ giúp chị phấn đấu và xâydựng một công ty vững mạnh trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. Đó còn là nền tảng tài chính vững mạnh giúp chị có điều kiện chăm lo cho các thiên thần nhỏ của mình .

Với tố chất năng động, quyết đoán và bản lĩnh, chị luôn dành hết tâm huyết và sự tập trung cho mỗi công việc mình làm. Lối sống trách nhiệm, tình cảm, đậm bản sắc văn hoá Việt giúp chị luôn nhận được sự yêu thương và tôn trọng của những người xung quanh.

“Văn” là tố chất và tình yêu nghệ thuật , gắn liền với đời sống tâm hồn phong phú của chị. Chị luôn dành thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật: từ cuộc thi Quyền Năng Phái Đẹp 2015 đến Doanh Nhân Tỏa Sáng 2015.

 

 

 

Với giọng hát ấm áp, trữ tình, sự tinh tế trong xử lý ca khúc cùng khả năng làm chủ sân khấu , chị đã giành giải ba trong cuộc thi “Tiếng Hát Doanh Nhân Toàn Quốc” với ca khúc "Ca dao em và tôi". Chị cũng đạt giải thưởng “ Nụ Cười Đẹp Nhất “ trong cuộc thi“Quyền Năng Phái Đẹp”.

Bên cạnh đó, doanh nhân Bùi Phương Anh luôn tích cực tham gia các chuyến từ thiện của những “trái tim hồng”. Người phụ nữ nhân hậu kết hợp với các nữ doanh nhân khác tổ chức những chuyến thăm những khu vực vùng núi khó khăn để giúp đỡ, chia sẻ với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho các em có những lớp học khang trang, đầy đủ thiết bị học tập. Cùng với đó, chị và những người bạn còn góp phần xây dựng các trại dưỡng lão giúp các cụ già neo đơn tìm lại hơi ấm tình người và có những món quà trong những ngày lễ truyền thống hàng năm.

 

Doanh nhân Phương Anh (áo xanh) tham gia chương trình từ thiện Yêu thương vì nạn nhân da cam.

Doanh nhân Phương Anh (áo xanh) tham gia chương trình từ thiện Yêu thương vì nạn nhân da cam.

 

Gần đây, nhân dịp Kỷ niệm 55 năm Ngày thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2016), chị đã góp mặt trong chương trình GaLa trao yêu thương, một chương trình từ thiện lớn nhất thủ đô với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Thu Minh, Phương Thanh , Noo Phước Thịnh… Đến với chương trình trong vai trò là phó ban đối ngoại của chương trình, chị không chỉ kêu gọi sự ủng hộ từ những tấm lòng thiện nguyện của bạn bè thân thiết và các doanh nghiệp mà chị còn lấy hết nước mắt của khán giả qua ca khúc “Vì đâu em chết” của nhạc sĩ Thanh Trúc. Với tiếng hát ấm áp và cảm xúc xuất phát từ trái tim, doanh nhân Phương Anh hi vọng góp phần sưởi ấm những trái tim những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam và những con người có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong cuộc sống.


Nguồn tin: dantri.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thư viện hình ảnh