00:39 EDT Thứ ba, 19/03/2024
CHUNG TAY PHÒNG CHÓNG DỊCH BỆNH COVID-19, HÃY THỰC HIỆN TỐT 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TẬP TRUNG - KHAI BÁO Y TẾ

Danh mục

Liên kết Website

Thống kê

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 1290
  • Tháng hiện tại: 13733
  • Tổng lượt truy cập: 1718925

Cụ bà Bùi Thị Hưởu 69 tuổi mất tích 10 ngày chưa rõ lý do

Đăng lúc: Thứ ba - 04/09/2018 18:37 - Người đăng bài viết: admin2
Hobuihatinh - Đã gần 10 ngày trôi qua, bà Bùi Thị Hưởu (69 tuổi, ở thôn Nguyễn Huệ, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) mất tích một cách bí ẩn, không để lại thông tin hay dấu vết gì. Người thân, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.


Ông Bùi Công Bưu (em trai bà Hưởu) kể: Mặc dù đã gần 70 tuổi nhưng bà Hưởu vẫn khá minh mẫn, vẫn dùng điện thoại di động, tự lo lắng mọi việc trong gia đình. Chiều 27/8, bà Hưởu đi chợ ở thôn Nguyễn Huệ, sau đó đi theo đường quốc phòng đi sang thôn Thắng Lợi (Kỳ Xuân). Tại đây, bà Hưởu có vào một cái quán uống nước, sau đó đi đâu không còn ai nhìn thấy.

Được biết, bà Hưởu có một người con gái lấy chồng ở xa, thường ngày bà vẫn đi nhặt phế liệu. “Bà Hưởu thường xuyên để điện thoại trong túi áo, còn cài thêm cái kim găm, nhưng từ khi mất tích đến nay không cách nào liên lạc được” – ông Bùi Công Bưu cho biết thêm.

Ông Lê Đình Đức - Trưởng Công an xã Kỳ Xuân cho biết, khi tiếp nhận thông tin bà Hưởu mất tích, công an xã đã tổ chức lực lượng tìm kiếm, báo về cho công an các thôn, lực lượng biên phòng trên địa bàn nhưng vẫn chưa có thông tin.

Gia đình tha thiết, nếu ai biết bà Bùi Thị Hưởu ở đâu, xin báo về cho ông Bùi Công Bưu (thôn Nguyễn Huệ, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh), số điện thoại: 01644153906 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.


Nguồn tin: baohatinh.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thư viện hình ảnh