12:03 ICT Thứ ba, 19/03/2024
CHUNG TAY PHÒNG CHÓNG DỊCH BỆNH COVID-19, HÃY THỰC HIỆN TỐT 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TẬP TRUNG - KHAI BÁO Y TẾ

Danh mục

Liên kết Website

Thống kê

  • Đang truy cập: 5
  • Hôm nay: 1301
  • Tháng hiện tại: 13744
  • Tổng lượt truy cập: 1718936

Bùi Tiến Dũng - Trung vệ và Bùi Tiến Dũng - Thủ môn đội bóng đá Việt Nam tin đồn có bạn gái

Đăng lúc: Thứ tư - 05/09/2018 07:38 - Người đăng bài viết: admin2
Trong thời qua, hai cầu thủ Bùi Tiến Dũng - Trung vệ, Bùi Tiến Dũng - Thủ môn đội tuyển bóng đá Việt Nam tin đồn có bạn gái. Đó là những cô nàng xinh đẹp, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Sau 2 giải U23 châu Á và ASIAD 2018, người hâm mộ dành rất nhiều sự chú ý vào dàn cầu thủ Olympic Việt Nam. Họ được yêu mến bởi những nỗ lực trên sân cỏ, tính cách đáng yêu, gần gũi ở đời thường. Cũng chính vì thế, cuộc sống đời tư của các cầu thủ khó qua mắt được cư dân mạng.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, cặp Bùi Tiến Dũng thủ môn và hậu vệ cùng dính tin đồn hẹn hò.

Nhiều người đồn đoán hậu vệ Bùi Tiến Dũng - biệt danh Tư Dũng có bạn gái qua loạt bình luận tình tứ và đầy ẩn ý trên trang cá nhân của cô nàng Nguyễn Khánh Linh.

Cả hai không ngại dùng biểu tượng trái tim, gọi nhau là "bồ". Hơn thế, Khánh Linh cũng tương tác với Trần Đình Trọng - cầu thủ thân nhất của Bùi Tiến Dũng với những bình luận ẩn ý. 

Bạn gái tin đồn của hậu vệ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi) là cựu du học sinh Singapore, hiện làm chủ một khách sạn tại Bắc Ninh. Tuy chưa từng công khai ảnh chụp chung, thông qua việc tương tác của họ trên trang cá nhân, cộng đồng mạng cho rằng cả hai có thể đang hẹn hò. 

Sau đó thời gian ngắn, chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng cũng gặp phải tin đồn hẹn hò khi bức ảnh khá thân mật của anh với một cô gái được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra danh tính cô nàng. Đó là Lê Thị Thanh (sinh năm 1996), hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Cap Bui Tien Dung cua Olympic Viet Nam cung dinh tin don hen ho hinh anh 9
Bức ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng khá thân mật với cô gái lạ nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Lê Thị Thanh sở hữu vóc dáng quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp. Được biết, hiện Thanh kinh doanh spa cùng chị gái. Thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên like (thích), thả tim ảnh của cô nàng trên mạng xã hội. Cả hai cũng là bạn bè và follow nhau trên trang cá nhân.

Tính tới thời điểm này, chưa có bất kỳ bình luận qua lại nào của Tiến Dũng và Lê Thị Thanh. Họ cũng chưa lên tiếng sau tin đồn hẹn hò khiến cư dân mạng đang xôn xao.



Nguồn tin: news.zing.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thư viện hình ảnh