05:30 EDT Thứ ba, 19/03/2024
CHUNG TAY PHÒNG CHÓNG DỊCH BỆNH COVID-19, HÃY THỰC HIỆN TỐT 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TẬP TRUNG - KHAI BÁO Y TẾ

Danh mục

Liên kết Website

Thống kê

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 1381
  • Tháng hiện tại: 13824
  • Tổng lượt truy cập: 1719016

Chú chó chờ ân nhân trước cửa khách sạn suốt nhiều tháng

Đăng lúc: Thứ tư - 10/08/2016 11:30 - Người đăng bài viết: admin2
Mỗi lần Olivia Sievers quay lại Argentina sau những chuyến bay, cô luôn kinh ngạc khi nhìn thấy chú chó Rubio đợi sẵn trước cửa khách sạn.
Theo Telegraph, Olivia Sievers là một tiếp viên hàng không và thường xuyên làm việc trên các chuyến bay từ Đức sang Argentina.

Đầu năm nay, trong lúc đi bộ quanh khách sạn ở thủ đô Buenos Aires, Argentina, Sievers tình cờ gặp một chú chó hoang. Cô cho nó ăn và chơi đùa với nó một lúc, sau đó con vật khăng khăng bám theo cô.

Chú chó Rubio luôn đợi sẵn Sievers trước cửa khách sạn ở Buenos Aires. Ảnh: Facebook

'Tôi đã cố gắng thay đổi đường đi vì tôi không muốn nó theo tôi trở về khách sạn', Sievers kể. 'Nhưng không được, nó lại quay lại và đi theo. Suốt một giờ, nó vẫn nhìn tôi và đi theo tôi. Nó tỏ ra hạnh phúc khi được ai đó quan tâm'.

Sievers đặt tên cho chú chó là Rubio và cho nó một tấm chăn của hãng bay để giữ ấm vào ban đêm khi nhìn thấy nó đứng ở trước cửa khách sạn mình ở.

Sau đó, cô bay về Đức. Rubio tiếp tục lang thang trên đường phố nhưng nó đã không quên nữ tiếp viên.

Khi quay lại Buenos Aires lần tiếp theo, Sievers nhìn thấy Rubio tiếp tục xuất hiện ở cửa khách sạn để chào đón mình.

Suốt nhiều tháng sau đó, cô kinh ngạc khi nhận ra chú chó luôn chờ đợi mình ở đó mỗi khi cô đến Argentina, như thể nó biết rõ lịch bay của cô. Tuy nhiên, vì công việc, cô vẫn phải tạm biệt Rubio và để nó lại một mình.
Sievers đã đưa chú chó Rubio về Đức sống cùng gia đình mình. Ảnh: Facebook

Sievers thậm chí có lần gọi một nhóm cứu hộ đưa Rubio tới nhà tình thương dành cho chó nhưng nó đã bỏ trốn và quay lại chờ cô ở cửa khách sạn.

Trước tình cảm và sự quyết tâm của Rubio, Sievers quyết định nhận nuôi chú chó. Cô làm các thủ tục cần thiết để mang nó về Đức cùng mình.

Hôm 5/8, chú chó đã bay đến Đức, tận hưởng cuộc sống mới cùng gia đình của Sievers.

Câu chuyện về Sievers và chú chó Rubio khiến nhiều người cảm động và nhận được hàng nghìn lượt thích cũng như chia sẻ trên Facebook.


Từ khóa:

kinh ngạc

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thư viện hình ảnh