02:14 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHUNG TAY PHÒNG CHÓNG DỊCH BỆNH COVID-19, HÃY THỰC HIỆN TỐT 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TẬP TRUNG - KHAI BÁO Y TẾ

Danh mục

Liên kết Website

Thống kê

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 203
  • Tháng hiện tại: 22854
  • Tổng lượt truy cập: 1753735

Hà Tĩnh tổ chức Lễ đón trung vệ Bùi Tiến Dũng

Đăng lúc: Thứ hai - 29/01/2018 20:33 - Người đăng bài viết: admin2
Vòng chung kết Giải bóng đá U23 Châu Á 2018 được tổ chức tại Thường Châu, Trung Quốc từ ngày 8 tới 27/1/2018, đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên “điều kỳ diệu” khi liên tiếp vượt qua các đội thủ để đi đến trận chung kết và giành ngôi Á quân chung cuộc. Trong thành tích chung của toàn đội, có sự đóng góp không nhỏ của người con Hà Tĩnh - Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam

Để ghi nhận những đóng góp to lớn đó, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du Lịch và Huyện Đức Thọ tổ chức lễ đón, chúc mừng Bùi Tiến Dũng vào ngày 30/01.



Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội tham gia Lễ diễu hành và chào đón U23 Việt Nam tại thủ đô Hà Nội

Dự kiến, Bùi Tiến Dũng sẽ đáp chuyến bay VN1715 từ sân bay Nội Bài vào lúc 18h30’ và đến sân bay Vinh vào lúc 19h30 cùng ngày. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ trực tiếp đón cầu thủ Bùi Tiến Dũng từ sân bay Vinh (Nghệ An) về quê hương Đức Thọ (Hà Tĩnh). Tại đây Tỉnh đoàn, Sở Văn hoá, Thể thao và Du Lịch và huyện Đức Thọ tổ chức gặp mặt, chúc mừng Bùi Tiến Dũng. Sau đó, anh sẽ trở về trong vòng tay của gia đình tại khối phố 2, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ.



Mặc dù bị dính chấn thương nhưng Tiến Dũng vẫn kiên cường thi đấu trong trận chung kết


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn thông báo để các cổ động viên và Nhân dân quan tâm, tham gia chào đón. Sự tham gia cổ vũ của đoàn viên thanh niên và bà con Nhân dân là nguồn động viên quý giá, nhằm thắt chặt tình đoàn kết, lòng tự hào đối với quê hương Hà Tĩnh nói riêng và Tổ quốc Việt Nam nói chung.
 
Vào chiều ngày 31/01, Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ tham dự Lễ gặp mặt và trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tại Thành phố Hà Tĩnh.

 

Nguồn tin: tinhdoanhatinh.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thư viện hình ảnh