17:37 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHUNG TAY PHÒNG CHÓNG DỊCH BỆNH COVID-19, HÃY THỰC HIỆN TỐT 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TẬP TRUNG - KHAI BÁO Y TẾ

Danh mục

Liên kết Website

Thống kê

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 705
  • Tháng hiện tại: 19442
  • Tổng lượt truy cập: 1750323

HỘI NGHỊ LẬP BAN VẬN ĐỘNG THÀNH LẬP CLB DOANH NHÂN HỌ BÙI HÀ TĨNH

Đăng lúc: Chủ nhật - 08/01/2017 04:37 - Người đăng bài viết: admin2
Sáng ngày 08 tháng 01 năm 2017 tại thành phố Hà Tĩnh, Thường trực Ban Chấp hành Cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh tổ chức buổi họp mặt đại diện các Doanh nhân họ Bùi để lập Ban Vận động thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân họ Bùi Hà Tĩnh.
Cuộc họp đã nghe ông Bùi Bổn, Chủ tịch Ban Chấp hành (lâm thời) Cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh - Trưởng ban Ban Vận động thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân họ Bùi Hà Tĩnh trình bày tóm tắt các hoạt động của Cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh trong năm qua. Đồng thời thực hiện chủ trương của Ban Chấp hành về việc sớm thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân họ Bùi Hà Tĩnh, tạo ra sân chơi mới của các nhà doanh nghiệp họ Bùi để các doanh nhân liên kết với nhau không những về mặt nghiệp vụ kinh doanh, mà cùng giúp đỡ nhau vượt qua mọi khó khăn trong quá trình hội nhập kinh tế để vươn lên làm giàu chân chính. Đồng thời sân chơi mới này còn mang dấu ấn của sự giúp đỡ nhau trong việc làm ăn, kinh doanh có mang tính huyết thống, đồng tông đồng tộc của những con người trong dòng họ Bùi Hà Tĩnh với nhau và để cùng nhau tạo điều kiện cho hoạt động dòng họ ngày càng trở nên tốt đẹp, đáp ứng những nhu cầu về tâm linh thiêng liêng trong mọi người con họ Bùi, cùng chung xây dựng dòng họ, quê hương, đất nước giàu đẹp, văn minh, phát triên.

Hội nghị cũng đã nghe ý kiến của các doanh nhân về dự buổi họp mặt trao đổi thảo luận về điều kiện, ý nghĩa, mục đích của việc thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân họ Bùi Hà Tĩnh, dự thảo Quy chế Câu lạc bộ.

Hội nghị cũng đã trao đổi đề cử và bầu ra Ban Chủ nhiệm lâm thời Câu lạc bộ gồm 11 vị sau đây:


1. Ông Bùi Quốc Trọng - Công ty CP thủy sản miền Trung
2. Ông Bùi Hoài Nam - Công ty TNHH TM tổng hợp Đức Hiếu
3. Ông Bùi Vĩnh Long - Công ty CPTMDV Nhật Minh
4. Ông Bùi Quang Sơn - Thành phố Hà Tĩnh
5. Ông Bùi Doãn Nam - Công ty Máy tính Hồng Hà chi nhánh Hà Tĩnh
6. Ông Bùi Đức Nga - Công ty TNHH XD và TM Ngân Hùng
7. Ông Bùi Quốc Lương - Công ty CP Tư vấn và Xây dựng Vịnh Xuyên Hà
8. Ông Bùi Văn Định - Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Huy Cường
9. Ông Bùi Văn Hương - Công ty TNHH Xây dựng và Vận tải Đức Huy
10. Ông Bùi Đức Ban - Thành phố Hà Tĩnh
11. Bà Bùi Thiên Nga -  Công ty TNHH trí tuệ Hoàn Cầu

Ban chủ nhiệm lâm thời có nhiệm vụ chuẩn bị vận động các nhà doanh nghiệp họ Bùi Hà Tĩnh tham gia Câu lạc bộ, chuẩn bị điều kiện, nội dung, tài liệu cho Đại hội thành lập chính thức Câu lạc bộ trong thời gian tới.

Trong không khí vui tươi đầu năm mới 2017, chuẩn bị đón Tết Đinh Dậu và chào mừng Đại hội Cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh lần thứ nhất, các doanh nghiệp về họp mặt đã tự nguyện đóng góp 47.000.000 đồng để xây dựng Quỹ họ Bùi Hà Tĩnh.











Bùi Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thư viện hình ảnh