18:21 ICT Thứ ba, 19/03/2024
CHUNG TAY PHÒNG CHÓNG DỊCH BỆNH COVID-19, HÃY THỰC HIỆN TỐT 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TẬP TRUNG - KHAI BÁO Y TẾ

Danh mục

Liên kết Website

Thống kê

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 1410
  • Tháng hiện tại: 13853
  • Tổng lượt truy cập: 1719045

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO ĐẠI HỘI HỌ BÙI HÀ TĨNH LẦN THỨ I

Đăng lúc: Thứ ba - 07/02/2017 14:25 - Người đăng bài viết: admin2
Đại hội đại biểu Cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh được tổ chức vào ngày 12 tháng 3 năm 2017 (Chủ nhật, ngày 15 tháng 2 năm Đinh Dậu), để chuẩn bị cho Đại hội được chu đáo và thành công tốt đẹp, Thường trực Ban Chấp hành lâm thời kính đề nghị quý vị trong Ban Chấp hành lâm thời, các chi dòng họ Bùi trong toàn tỉnh cùng chung sức thực hiện một số việc như sau.

1. Mỗi chi dòng họ Bùi lựa chọn, giới thiệu 03 đại biểu về dự đại hội.
2. Mỗi huyện, thành phố, thị xã giới thiệu từ 02 đến 03 người có tâm huyết với dòng họ, có sức khỏe, được bà con trong dòng họ tín nhiệm để giới thiệu vào Ban Chấp hành Cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh khóa I, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
3. Giới thiệu các tấm gương điển hình trong học tập, nghiên cứu khoa học, văn hóa nghệ thuật, sản xuất, kinh doanh … để mời dự Đại hội.
4. Phát động trong toàn thể bà con họ Bùi Hà Tĩnh phát tâm xây dựng Quỹ hoạt động họ Bùi Hà Tĩnh và kinh phí cho Đại hội.
5. Tổ chức phát động phong trào thi đua trong học tập, lao động, sản xuất; động viên con cháu ra sức rèn đức, luyện tài; vui Tết, đón Xuân Đinh Dậu đầm ấm, an toàn, tiết kiệm và phát triển để lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân và hướng tới chào mừng Đại hội cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Thành tâm kính mong được sự giúp sức của quý vị trong thực hiện tâm nguyện nói trên./.
Xin trân trọng cảm ơn!

         
Nơi nhận:
- BCH lâm thời Cộng đồng họ BHT;
- Các Chi họ Bùi trong toàn tỉnh;
- Lưu: VT, CCVC;
 
      MT. BCH LÂM THỜI
              CHỦ TỊCH
Description: E:\Bùi Hồng Lĩnh\TONG HOP\CÁ NHÂN\Họ Tộc\ĐẠI HỘI\Chữ ký.png
 
                 Bùi Bổn


Ban Chấp hành Cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh (lâm thời) được thành lập từ tháng 3 năm 2016, từ đó đến nay đã liên tục hoạt động theo Tôn chỉ, mục đích: Tìm về cội nguồn, liên kết dòng tộc, tôn vinh Tổ tiên, động viên con cháu hướng tới tương lai; giúp nhau xóa đói giảm nghèo; khuyến học; khuyến tài; vinh danh những người họ Bùi Hà Tĩnh có công với nước với dân; biểu dương người tốt việc tốt; giáo dục các thế hệ học tập giữ gìn, phát huy không ngừng tinh hoa và truyền thống tốt đẹp của dòng tộc họ Bùi Hà Tĩnh.
            Với ý nghĩa cao đẹp ấy, trong thời gian qua đã có nhiều nhà hảo tâm họ Bùi Hà Tĩnh đã tài trợ, đóng góp cho qũy hoạt động. Nhờ đó, Cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh đã  tổ chức được nhiều hoạt động phong phú, có hiệu quả thiết thực, tạo nên tình cảm đồng tộc tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hóa của dòng họ và của dân tộc ta.
            Để duy trì, phát huy kết quả đó và chuẩn bị kinh phí cho Đại hội họ Bùi Hà Tĩnh lần thứ nhất được tổ chức vào ngày 12/3/2017 Chủ nhật - Nhằm ngày 15 tháng 2 năm Định Dậu), Ban Chấp hành Cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh kêu gọi tất cả các tổ chức, cá nhân, các doanh nhân, cùng toàn thể bà con họ Bùi Hà Tĩnh ở trong tỉnh, ở các tỉnh trong nước và ở ngoài nước tiếp tục phát tâm công đức tài trợ cho Quỹ hoạt động của họ Bùi Hà Tĩnh.
            Mọi khoản tài trợ, đóng góp có thể gửi trực tiếp cho ông Bùi Bổn - Chủ tịch Ban Chấp hành Cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh hoặc gửi vào tài khoản của Quỹ dòng họ.
            Chủ tài khoản: Bùi Hồng Lĩnh. Điện thoại: 0904667337 - 0931389179.
            Số tài khoản VND: 3700215045041 Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Tĩnh hoặc 0201000637729 Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Tĩnh.
            Khi nhận được tiền tài trợ, Ban Quản trị website họ Bùi Hà Tĩnh sẽ công khai đầy đủ danh sách các tổ chức, cá nhân hảo tâm cùng số tiền đã ủng hộ trên Cổng thông tin Điện tử: http://hobuihatinh.com.vn - facebook: Họ Bùi Hà Tĩnh để biểu dương và cảm ơn. Rất mong sự quan tâm đóng góp của mọi người./.
            Xin thành tâm cám ơn các quí vị! 

 
Nơi nhận:
- Như trên;
- Ban Chấp hành (lâm thời) CBHB;
- Các chi họ Bùi trong toàn tỉnh;
- Lưu: VP-BHT.
 TM. BCH CỘNG ĐỒNG HỌ BÙI
                 CHỦ TỊCH

                      Bùi Bổn
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thư viện hình ảnh