00:28 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHUNG TAY PHÒNG CHÓNG DỊCH BỆNH COVID-19, HÃY THỰC HIỆN TỐT 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TẬP TRUNG - KHAI BÁO Y TẾ

Danh mục

Liên kết Website

Thống kê

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 642
  • Tháng hiện tại: 25529
  • Tổng lượt truy cập: 1756410

CÔNG TY DU HỌC ALIVINA PHỐI HỢP ĐÀI PT&TH HÀ TĨNH KHỞI CÔNG NHÀ NHÂN ÁI

Đăng lúc: Thứ ba - 10/05/2022 22:43 - Người đăng bài viết: admin2
Sáng 26/4, Lãnh đạo Đài PT&TH Hà Tĩnh phối hợp với doanh nghiệp và chính quyền địa phương, tổ chức lễ khởi công nhà nhân ái cho anh Phan Văn Sơn ở xã Phúc Đồng – huyện Hương Khê. Đây là căn nhà nhân ái thứ 20 do Chương trình Vòng tay nhân ái – HTTV kêu gọi Công ty Du học ALIVINA xây tặng.

 

Vợ chồng anh Phan Văn Sơn ở thôn 1, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thường xuyên đau ốm, bệnh tật. Mới đây, người con trai đầu bị tai nạn giao thông, sống phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác. Hiện nay gia đình sống trong ngôi nhà tranh đã xuống cấp.

Công ty TNHH Alivina trao tặng 100 triệu đồng giúp anh Phan Văn Sơn xây dựng nhà ở

Hoàn cảnh của anh Sơn sau khi được phát sóng trong Chương trình Vòng tay nhân ái – HTTV ngày 1/4 vừa qua, đã nhận được sự đồng cảm, chia sẻ của nhiều khán thính giả trong và ngoài tỉnh. Trong đó, Công ty TNHH A-LI-VI-NA ở thành phố Hà Tĩnh đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng giúp anh Sơn xây dựng nhà ở.

Ngôi nhà sẽ được xây dựng trên diện tích 50 mét vuông, đảm bảo điều kiện sinh hoạt tối thiểu

Ngôi nhà được thi công có diện tích 50 m2, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, đảm bảo những điều kiện sinh hoạt tối thiểu. Được biết đây là ngôi nhà nhân ái thứ 20 do chương trình Vòng tay nhân ái – HTTV kêu gọi xây tặng cho các hoàn cảnh khó khăn trong 4 năm qua.

 


Nguồn tin: hatinhtv.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thư viện hình ảnh