14:46 ICT Thứ ba, 19/03/2024
CHUNG TAY PHÒNG CHÓNG DỊCH BỆNH COVID-19, HÃY THỰC HIỆN TỐT 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TẬP TRUNG - KHAI BÁO Y TẾ

Danh mục

Liên kết Website

Thống kê

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 1348
  • Tháng hiện tại: 13791
  • Tổng lượt truy cập: 1718983

Họ Bùi Hà Tĩnh gặp mặt con cháu đầu Xuân Mậu Tuất 2018

Đăng lúc: Thứ hai - 26/02/2018 08:57 - Người đăng bài viết: admin2

Ông Bùi Bổn - Chủ tịch Cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh khai mạc buổi gặp mặt

Sáng mồng 10 Tết (25/2/2018), Cộng đồng Họ Bùi Hà Tĩnh long trọng tổ chức gặp mặt con cháu, dâu, rể trong dòng tộc nhân dịp đầu xuân năm mới. Hơn 600 con em dòng tộc Họ Bùi trên toàn tỉnh đã về dự buổi gặp mặt này. Đặc biệt, các anh em Họ Bùi từ Thủ đô Hà Nội cũng vượt hàng trăm km về chung vui với cộng đồng Họ Bùi chúng ta.

Buổi gặp mặt nhằm hướng về nguồn cội, tôn vinh tổ tiên, động viên con cháu để những người con, người cháu mang dòng máu Họ Bùi và các dâu hiền rể thảo cùng chung hưởng niềm vui sum họp, đoàn kết, sống đùm bọc, yêu thương nhau hơn. 

Được trao truyền những phẩm chất quý giá từ các thế hệ tiền nhân, con cháu dòng tộc họ Bùi Hà Tĩnh đã luôn phát huy truyền thống cha ông, đoàn kết bên nhau ra sức học tập, lao động, công tác, nỗ lực vươn lên từng ngày từng giờ để xây dựng gia đình vững mạnh và đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Các cụ già trong dòng tộc luôn gương mẫu, sống vui sống khỏe, làm gương cho con cháu; con em họ Bùi Hà Tĩnh đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, nhiều em giành giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi tỉnh, học sinh giỏi quốc gia.

Hện nay, toàn tỉnh có 7 huyện, thị có BCH Họ Bùi và các hyện, thị có BCH lâm thời. Cộng đồng Họ Bùi ở các huyện, thị xã, thành phố cũng luôn có những hoạt động ý nghĩa nhằm giao dục con cháu trong dòng tộc sống đoàn kết, yêu thương, tương trợ lẫn nhau cùng phát triển.

Taị buổi gặp mặt, các con cháu, dâu, rể đã đóng góp chút ít tiền của mình để BCH tổ chức các hoạt động. Sau buổi gặp mặt, anh em con cháu đã chung vui với nhau chén rượu bằng một tiệc đứng khá chu tất. Ai ai cũng bày tỏ niềm vui, niềm phấn khởi từ buổi gặp mặt đầu xuân này.

Chúc cho toàn thể anh em con cháu trong dòng tộc chúng ta dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn, ngày càng gắn bó, yêu thương, đoàn kết với nhau hơn.

Chúc thọ các cụ cao niên trong cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh


Chúc thọ các cụ cao niên trong cộng đồng họ Bùi Hà Tĩnh






Chúc mừng và trao thưởng cho các cháu học đạt sinh giỏi Quốc gia và giỏi tỉnh




Vinh danh các doanh nghiệp họ Bùi tiêu biểu năm 2017 - 2018


Vinh danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch họ Bùi các huyện, thị xã, thành phố


Cụ Bùi Doãn Du - 90 tuổi, họ Bùi huyện Hương Khê đọc thơ và phát biểu cảm tưởng






MC Đại Dương - Thúy Hồng


Song ca Bài ca họ Bùi Việt Nam - Trình bày Thúy Hồng & Việt Hoàng











Chính Thu - Quang Thanh


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thư viện hình ảnh