Ngắm Việt Nam ở nhiều góc nhìn

Ngắm Việt Nam ở nhiều góc nhìn
Tối 14/9, triển lãm ảnh S Việt Nam – Một Việt Nam kỳ diệu của 4 nhà nhiếp ảnh Lê Thế Thắng, Huỳnh Phúc Hậu, Ngô Huy Hoà và Trần Năm tại Không gian Văn hóa Việt,16 Lê Thái Tổ, Hà Nội.
Lê Thế Thắng, Huỳnh Phúc Hậu, Ngô Huy Hòa và Trần Năm Thương là 4 nhiếp ảnh đã đồng hành cùng chương trình truyền hình S-Việt Namtrong nhiều vai trò: đạo diễn hình ảnh, cố vấn, tiền trạm, nhân vật trải nghiệm.

 

Từ đó, họ đã cho ra mắt 70 bức ảnh là 70 khoảnh khắc diệu kỳ mà bốn tác giả đã ghi lại trên những con đường “dọc ngang” mọi miền tổ quốc như Sơn La, Mộc Châu; Bản Phùng, Hà Giang; Xa A Lù, Lào Cai; Mũi Cà Mau, Núi Bạch Mộc Lương Tử, Phá Tam Giang, Thừa Thiên Huế... 

Tại triển lãm, các tác phẩm của 4 chủ đề: Tây Bắc - Cảm hứng bất tận trong tôi, Sứ giả của vùng đất phương Nam, Việt Nam nhìn từ bầu trời,Cảm hứng bất tận về các điểm cực và đỉnh của Tổ quốc được sắp đặt trong triển lãm với ý tưởng: khi tương đồng hoặc tương phản để có sự so sánh. 

Qua đó khán giả có thể thấy được vẻ đẹp của Việt Nam ở nhiều góc nhìn. Và đó cũng là cách mà chương trình đưa khán giả đến cuộc hành trình “đi - ở - nhớ - về” với những cung đường của non sông, đất nước.

Cùng xem một số tác phẩm của các nghệ sĩ trước giờ khai màn:


Các tác phẩm của Huỳnh Phúc Hậu với chủ đề Sứ giả của vùng đất phương Nam


Các tác phẩm của Lê Thế Thắng với chủ đề Việt Nam nhìn từ bầu trời

 


Các tác phẩm của Ngô Huy Hòa với Cảm hứng bất tận về các điểm cực và đỉnh của Tổ quốc

 


Các tác phẩm của Trần Nam Thương với Tây Bắc - Cảm hứng bất tận trong tôi

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 15/9. 

Thanh Tú

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn