Hội nghị Ban Liên lạc họ Bùi Hà Tĩnh

Hội nghị Ban Liên lạc họ Bùi Hà Tĩnh
Sáng ngày 10 tháng 9 năm 2016, Ban Liên lạc lâm thời dòng họ Bùi Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động thời gian qua, triển khai công việc trong thời gian tới.


Hội nghị đã đánh giá kết quả hoạt động của Ban Liên lạc trong thời gian qua về việc tiến hành khảo sát tình hình các chi, dòng họ Bùi theo địa bàn các huyện, thị xã, thành phố; việc phát động viết tư liệu dòng họ, các tin, bài, ảnh của các chi, dòng họ Bùi để biên tập in Tập san dòng họ Bùi Hà Tĩnh; việc xây dựng Cổng thông tin điện tử họ Bùi Hà Tĩnh http://hobuihatinh.com.vn
 (sau hơn một tháng chạy thử nghiệm Ban Liên lạc đã nhận được một số tin, bài, ảnh của bác, anh chị em. Nhờ đó Công thông tin đã có hơn 14 ngàn lượt truy cập). Để tiến tới Đại hội dòng họ trong năm 2016, Hội nghị đã thống nhất phải cần có sự nhiệt tình giúp sức của toàn thể các bác, anh chị em, con cháu nội ngoại dòng họ Bùi để có đầy đủ thông tin các chi, dòng họ Bùi trong toàn tỉnh và tư liệu để biên soạn Tập san, kinh phí cho Đại hội. Kết thúc Hội nghị, thay mặt Ban Liên lạc ông Bùi Bổn đã ký Văn bản số 03 kính đề nghị và kêu gọi toàn thể Ban Liên lạc, anh chị em con cháu nội ngoại dòng họ Bùi Hà Tĩnh góp sức mình các nội dung sau:

Báo cáo về dòng họ Bùi trên địa bàn các huyện, thành phố, thị xã:
- Tổng số hộ;
- Tổng số khẩu;
- Tổng số chi, dòng họ;
- Các di tích lịch sử và các danh nhân, danh sĩ dòng họ trên địa bàn;
- Gương điển hình dòng họ xưa và nay (học tập, lao động sản xuất ...);
- Gia đình họ Bùi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn;
- Những người neo đơn, tật nguyền trong dòng họ;
- Con cháu trong độ tuổi lao động không có việc làm có nhu cầu tìm việc làm;
- Các doanh nhân dòng họ Bùi: Tên doanh nghiệp, số điện thoại, địa chỉ.

Thời gian gửi báo cáo về Ban Liên lạc chậm nhất trước ngày 30/9/2016.
Gửi báo cáo qua bưu điện theo địa chỉ: Bùi Hồng Lĩnh, số nhà 05, ngõ 12, đường Trung Tiết, TP. Hà Tĩnh hoặc gửi qua Email: hobuihatinh@gmail.com

Trong quá trình thực hiện nếu có nội dung nào cần thông tin xin vui lòng liên hệ với ông Bùi Bổn, điện thoại 0913.294.417; ông Bùi Hồng Lĩnh, điện thoại 0904667337; bà Bùi Thiên Nga, điện thoại 0963898912.

Rất mong được sự đóng góp tích cực của toàn thể anh chị em, con cháu nội ngoại dòng họ Bùi Hà Tĩnh và sự giúp đỡ của quý cơ quan, tổ chức, đơn vị./.
Xin trân trọng cảm ơn!



 


Bùi Hồng Lĩnh