Doanh nhân Bùi Văn Liệu

Doanh nhận Bùi Văn Liệu - CT HĐQT, kiêm TGĐ Hào Hiệp group: sản phẩm - chất lượng-giá cả-phục vụ làm nên thương hiệu Hào Hiệp
Ở Thành Phố Hồ Chí Minh, người ta biết đến Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM không chỉ là một Hội Doanh nghiệp mang tính đồng hương mà còn được biết đến Hội của những Doanh nhân Nghệ Tĩnh thành đạt trên đât Phương Nam. Đây là tầng lớp Doanh nhân xứ Nghệ ra đi với hai bàn tay trắng, nhưng đã lập nghiệp thành công. Họ trở thành những Doanh nhân thực sự bằng sự chịu thương, chịu khó, năng động sáng tạo, cần cù, nhẫn nại và vươn lên trong cuộc sống. Không những làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho xã hội và giúp đỡ bà con ở quê hương. Tiêu biểu cho lớp người này là Doanh nhân Bùi Văn Liệu – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc công ty CP – TM – SX – XD Hào Hiệp (Hào Hiệp Group), Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM.
Công ty CP-TM-SX-XD Hào Hiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực, trong đó tập trung vào các lĩnh vực như: Sản xuất và kinh doanh sản phẩm các loại Tôn lợp – xà gồ - thép; Sản xuất và kinh doanh sản phẩm cơ khi xấy dựng; Sản xuất và kinh doanh sản phẩm các loại gốm sứ, gạch ngói đất đỏ tuynel cao cấp; Sản xuất và kinh doanh các loại thép có nguồn gốc ngoại nhập; Kinh doanh nhà đất, cho thuê – kho bãi – nhà xưởng, đầu tư các dự án bất động sản , đầu tư tài chính – chứng khoán ...  Tổng Giám đốc Hào Hiệp Group Bùi Văn Liệu là một người táo bạo, dám nghĩ, dám làm. Sinh ra ở vùng quê Thạch Khê – Thạch Hà – Hà Tĩnh đầy nắng gió và có truyền thống hiếu học, kết hợp với tính  cách con người Nghệ Tĩnh luôn chăm chỉ trong học tập, cần cù trong lao động sản xuất, năng động và sáng tạo trong kinh doanh đã giúp Doanh nhân Bùi Văn Liệu sớm thành công trên thương trường.
Doanh nhân Bùi văn Liệu cho biết: Hào Hiệp Group tiền thân là DNTN Hiệp Hưng, ra đời năm 1993, chuyên ngành về kinh doanh Tôn thép các loại. Đến năm 2000, chúng tôi đổi tên thành công ty CP – TM – SX – XD Hào Hiệp và nay là Hào Hiệp Group, đã và đang hoạt động trên 18 năm trong ngành Vật liệu xây dựng. Hiện nay Hào Hiệp Group đã khẳng định được uy tín, chất lượng và đáp ứng phần lớn thị trường vật liệu xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh cũng như trong cả nước. Với phương châm “ Sản phẩm, Chất lượng, Giá cả, Phục vụ làm nên thương hiệu Hào Hiệp”. Vì vậy trong 18 năm qua chúng tôi đã không ngừng cố gắng, phấn đấu và đã đạt được những thành tựu đáng được nghi nhận. Song để tạo cho Công ty có bước phát triển mới, cũng như thực hiện mục tiêu đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách hoàn hảo nhất. Hào Hiệp Group đã mạnh dạn đầu tư, xây dựng thêm mới các nhà máy sản xuất Tôn – Xà Gồ - Thép các loại. Hiện nay Hào Hiệp Group có 3 Công Ty con và 8 nhà máy sản xuất trực thuộc.
Với đội ngũ cán bộ quản lý có trình độ, được đào tạo chuyên môn, năng động, sáng tạo và đội ngũ công nhân lành nghề, nhiệt huyết với công việc, có tinh thần trách nhiệm cao. Hào Hiệp Group đang từng bước đầu tư xây dựng môi trường làm việc đồng bộ và thuận tiện, mặt bằng sản xuất – kinh doanh được bố trí hợp lý, khoa học nhằm đảm bảo cho quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh thuận tiện và đạt hiệu quả cao nhất. Có được thành quả đó là nhờ sự nhạy bén trong việc tìm hiểu thị trường, dự đoán được nhu cầu người tiêu dùng của Tổng Giám đốc Bùi Văn Liệu. Đồng thời không ngừng cải tiến qui trình sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm và ngày càng đáp ứng được nhu cầu khách hàng ở thành phố Hồ chí Minh và các tỉnh trong cả nước.
Thành công trên thương trường, Doanh nhân Bùi Văn Liệu còn được biết đến là một người giàu lòng nhân ái. Hầu hết các chương trình xã hội – từ thiện do địa phương phát động anh đều tham gia như: đóng góp quỹ khuyến học, ủng hộ quỹ vì người nghèo, xây dựng nhà tình thương, nhà tình nghĩa … Đặc biệt, Doanh nhân Bùi Văn Liệu còn được biết đến là một người luôn nặng tình với quê hương. Biết quê mình còn nghèo lắm, nên đã cùng các doanh nhân có tâm huyết nghĩ  đến chuyện cần phải có những việc làm thiết thực để gắn kết tình đồng hương, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong sản xuất kinh doanh và góp phần xây dựng quê hương. Để làm được điều đó cần phải có một tổ chức lãnh đạo, tập các Doanh nhân, Doanh nghiệp, các nhà khoa học, trí thức người xứ Nghệ lại với nhau và từ ý tưởng đó Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đã ra đời.
Hiện Doanh nhân Bùi Văn Liệu là Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM. Hàng năm Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đều vận động đóng góp, khi thì cho quỹ vì người nghèo, khi cho quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo và tàn tật ở Nghệ An và Hà Tĩnh. Hội còn vận động Doanh nghiệp hội viên gửi tiền xây lại cầu Chôm Lôm bị sập; vận động đóng góp xây dựng tượng đài ở ngã ba Đồng Lộc; vận động đóng góp để tôn tạo khu di tích lịch sử Truông Bồn; vận động đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương cho đồng bào nghèo, đồng bào vùng biên giới, hải đảo ở quê hương; vận động, quyên góp ủng hộ và đi cứu trợ trực tiếp thăm hỏi và chia sẻ với đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt gây ra tại tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh…và Hào Hiệp Group và Doanh nhân Bùi Văn Liệu là một trong những cá nhân và đơn vị luôn tích cực tham gia hưởng ứng nhiệt tình trong các chương trình này. Vì vậy trong những năm qua, Doanh  nhân Bùi Văn Liệu và Hào Hiệp Group đã được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của UBND TP.HCM, UBND Tỉnh Hà Tĩnh và UBND tỉnh Nghệ An trao tặng do đã có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển Hội, công tác từ thiện và góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội.
Thành công hôm nay của Doanh nhân Bùi Văn Liệu còn có sự góp sức của gia đình hạnh phúc, người vợ luôn bên cạnh, động viên chia sẻ cùng anh hiện đang là Phó Tổng Giám đốc của Hào Hiệp Group và hai đứa con ngoan ngoãn, học giỏi. Với sự cố gắng nổ lực của bản thân và sự góp sức của mọi người trong công ty, công với sự đa tài và bản lĩnh của một Doanh nhân xứ Nghệ đầy bản lĩnh, chắc chắn Hào Hiệp Group sẽ phát triển vững mạnh và toàn diện để trở thành một tập đoàn có uy tín, chất lượng và đáp ứng phần lớn thị trường vật liệu xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh cũng như trong cả nước.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NHÂN BÙI VĂN LIỆU

Doanh nhân Bùi Văn Liệu cùng đoàn CLB Doanh nhân Sài Gòn thăm Ngã Ba Đồng Lộc tại Hà Tĩnh

Hào Hiệp Group và Hội DN Nghệ Tĩnh tại TP.HCM ủng hộ 50 triệu đồng cho trường tiểu học Đài Nài của TP Hà Tĩnh

Doanh nhân Bùi Văn Liệu – Chủ tịch HĐQT, Kiêm TGĐ Hào Hiệp Group, Phó Chủ Tịch Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM nhận Bằng khen của UBND TP.HCM trao tặng

Doanh nhân Bùi Văn Liệu gặp mặt lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tại Hội thảo kêu gọi xúc tiến đầu tư vào khu kinh tế Vũng Áng tổ chức tại TP.HCM