Bùi Hoài Nam, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Đức Hiếu: Vững vàng phát triển

Sau 5 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Đức Hiếu (165, đường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) hoàn toàn có quyền tự hào về những thành quả đã đạt được. Với phương châm sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật, lấy đạo đức kinh doanh làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Công ty Đức Hiếu đã từng bước chinh phục thị trường săm lốp ô tô trong và ngoài tỉnh, tạo được lòng tin của khách hàng.
Bùi Hoài Nam, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Đức Hiếu

Chia sẻ về những thành công ban đầu, anh Bùi Hoài Nam, Giám đốc Công ty, cho hay, anh sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở Thạch Hưng (TP.Hà Tĩnh). Tuổi thơ cơ cực, thương gia đình vất vả nên anh dặn lòng phải cố gắng học thật giỏi để sau này đỡ đần cha mẹ. Nhờ chăm chỉ học tập nên năm 1994, anh thi đỗ vào một trường đại học có tiếng. Tốt nghiệp ra trường, anh ngược xuôi vào Nam ra Bắc tìm việc. Sau 4 năm, anh trở về quê xin việc nhưng không được như chuyên môn mình đã học. Ngày ấy, anh phải chọn công việc đi làm tiếp thị bán hàng lưu động theo xe ô tô cho một doanh nghiệp Nhà nước với đồng lương ít ỏi, công việc lại vất vả.

Sau 3 năm làm việc tại doanh nghiệp đó, nhờ tinh thần chăm chỉ, bản thân có năng lực và kinh nghiệm cùng với những kiến thức đã học, anh Nam được đề bạt làm Trưởng phòng Kinh doanh rồi Trưởng ban Kiểm soát công ty. Sau một thời gian, công ty được cổ phần hóa. Sự thay đổi đó buộc anh một lần nữa phải tìm một công việc mới, ngã rẽ riêng cho mình.

Năm 2010, anh mạnh dạn vay vốn anh em, họ hàng và người thân đứng ra thành lập Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Đức Hiếu, ngành nghề kinh doanh chính là săm, lốp ô tô, vốn đầu tư 1,5 tỷ đồng. Lúc mới thành lập, công ty chỉ có 3 nhân công, thuê địa điểm chật hẹp với trăm bề thiếu thốn. Nhưng đến nay, bằng sự nỗ lực của bản thân cùng sự ủng hộ của tập thể, Công ty Đức Hiếu đã không ngừng lớn mạnh với 2 cơ sở kinh doanh tại TP.Hà Tĩnh và khu công nghiệp Formosa.

Những năm đầu, doanh thu của công ty chỉ đạt vài tỷ đồng nhưng đến năm 2014, đã đạt hàng chục tỷ đồng. Thị trường của công ty không ngừng phát triển dần ra các tỉnh bạn, phục vụ các đoàn xe tải lớn, cung ứng hàng hóa doanh nghiệp tại khu công nghiệp Vũng Áng, Formosa và một số tỉnh, thành trong cả nước.

Với tiêu chí kinh doanh nâng cao chất lượng, giảm giá thành sản phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, với phương châm quan hệ với các đối tác có uy tín lớn, tạo cơ chế cho người tiêu dùng được tiếp cận các sản phẩm tốt với giá rẻ, công ty luôn chọn những sản phẩm có chất lượng cao, những nhà cung cấp có thương hiệu trên thị trường. Công ty luôn chấp hành đúng các quy định của pháp luật, đóng góp ngân sách đầy đủ, tham gia đóng bảo hiểm cho người lao động, văn hóa doanh nghiệp luôn được coi trọng và xem đây là yếu tố để phát triển bền vững.

Có thể nói, thành công bước đầu của Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Đức Hiếu là nhờ vào sự đóng góp của anh em, bạn bè và đồng nghiệp, đối tác kinh doanh, các cơ quan ban ngành... Đặc biệt là niềm tin và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng đã và từng biết đến chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên công ty.

 Xin chúc cho Công ty Đức Hiếu luôn giữ vững thương hiệu và phát triển!

Công Lâm